CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NAI

Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

CÁCH THỨC MUA HÀNG CÁCH THỨC MUA HÀNG
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN THÔNG TIN VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NAI CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NAI
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Ngày đăng: 08/09/2024 - 01:09 PM

Đăng ký lịch khám

Đặt
Lịch
Zalo